6. LUẬT ĐIỀU CHỈNH, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TRANH CHẤP
Mọi điều khoản và chính sách của OHVN được điều chỉnh và tuân thủ theo pháp luật hiện hành của nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Trong trường hợp có bất kỳ khiếu nại liên quan đến chính sách dữ liệu của OHVN, khách hàng vui lòng liên hệ với OHVN để được giải quyết trong thời hạn tối đa không quá 30 ngày làm việc kể từ ngày OHVN nhận được khiếu nại; trừ trường hợp sự việc khiếu nại phức tạp.
Mọi tranh chấp, khiếu nại nào phát sinh từ hoặc liên quan đến chính sách của OHVN, các bên sẽ ưu tiên giải quyết thông qua thương lượng và hòa giải trên tinh thần thiện chí. Nếu không đạt được thỏa thuận, tranh chấp sẽ được giải quyết tại tòa án có thẩm quyền nơi OPHC đặt trụ sở chính, trừ khi có quy định khác theo thỏa thuận giữa các bên hoặc theo yêu cầu của pháp luật. Quyết định cuối cùng của tòa án sẽ có giá trị ràng buộc và các bên phải tuân thủ. Mọi chi phí liên quan đến giải quyết tranh chấp, bao gồm nhưng không giới hạn ở chi phí pháp lý (bao gồm chi phí luật sư hợp lý), tòa án và các khoản phí khác, sẽ do bên thua kiện chịu.